Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Tây Ban Nha – Chile: Tận cùng nỗi đau.Chính thức bị loại


Sau 3 giải đấu thành công liên tiếp, TBN đã phải ra về trong tủi hổ.
Chile đã nhập cuộc đầy tự tin với lối chơi nhanh, áp sát, trong khi đó các nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha tỏ ra bị tâm lý. Với thế trận như vậy, không bất ngờ khi Chile mới là đội mở tỉ số. Phút 20, từ sai lầm chuyền bóng bất cẩn của Alonso, Vargas đã bình tĩnh lừa bóng qua Casillas sau khi nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội mở tỉ số.
Bị thủng lưới, TBN cố gắng dồn lên để kiểm soát thế trận nhưng đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi pressing của Chile. Diego Costa và các đồng đội đã có một vài cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công để rồi đội quân áo đỏ phải trả giá đắt. Phút 43, từ pha đá phạt hiểm hóc của Sanchez khiến Casillas phải đấm bóng giải nguy, Charles Aranguiz đã tung cú sút rất nhanh trong vòng cấm để nâng tỉ số lên 2-0.
Tây Ban Nha – Chile: Tận cùng nỗi đau - 1
Sự thất vọng của các cầu thủ Tây Ban Nha ở trận thua Chile 0-2
Sang hiệp 2, Chile chủ động chơi thấp để thực hiện lối chơi phòng ngự phản công khiến TBN càng gặp thêm nhiều khó khăn. Dù đã tạo được vài cơ hội, nhưng sự vô duyên của các cầu thủ, cộng thêm quyết tâm của Chile đã khiến mọi nỗ lực của đàn bò tót không có hiệu quả. Những sự thay đổi người như Koke, Torres, Cazorla của HLV Del Bosque đã không thể giúp Tây Ban Nha có bàn thắng danh dự.
Thua trận 0-2 xứng đáng, Tây Ban Nha đã chính thức bị loại và trở thành nhà cựu vô địch thế giới. Còn Chile và Hà Lan là 2 đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi vòng knock-out.
Chung cuộcTây Ban Nha 0-2 Chile
Ghi bàn:
Chile: Vargas (20), Charles Aranguiz (43)
Đội hình ra sân:
TBN: Casillas, Azpilicueta, Javi Martínez, Ramos, Alba, Busquets, Xabi Alonso, Iniesta, Pedro, Diego Costa, Silva.
Chile: Bravo, Jara, Silva, Medel, Mena, Aranguiz, Díaz, Isla, Vidal, Vargas, Alexis Sanchez.
Video Bàn thắng: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét