Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

[ Quận 5] Miu MIu_ Làm tình thỏa mãn với tuyệt phẩm 500k.

Lời đầu tiên gửi lời chào đến các đồng dâm trên diễn đàn! Chúc diễn đàn của chúng ta ngày một thân thiện với nhiều người hơn nữa!
Sau chuyến đi công tác xa vào miền Trung yêu dấu
Về đến Sài Gòn , lòng cứ thấy xốn xang bồi hồi . Ngồi trên con Jaguar ngó qua cửa kính nhìn trời mưa mà buồn thúi ruột , bật nhỏ cần gạt nước thế là giở lap ra xem cùng anh em danchoi ...
Nghe các ae bàn tán xôn xao về các em hàng mà trong lòng thổn thức muốn về ngay SG để đi check! Lục danh bạ chợt nhớ ra em Miu Miu mà mình đã check trước hôm đi công tác! Thế là liền contract sét kèo hẹn em nó ngay
Vòng xe quay lại khu vực quận 5 lấy phòng sau khi contact thành công
Nằm xem phim đến tầm 15p em mới tới em tới lao ngay vào mình và xin lỗi vì đường đông quá em nó tới trễ 5p. may mà nhìn thấy em nó cao ráo baby xteen quá nên bỏ qua.hihi.
Thú thật với anh em từ ngày đi chek hàng chưa bao giờ gặp con bé nào nhí nhảnh và nói chuyện vui vẻ như con bé này , đặc biệt có kiểu mắt nhìn hay hay .
2 anh em nằm chém trên trời dưới biển 1 lúc thì em nó đè ngửa mình ra mà BJ .em nó xin phép vừa tắm ở nhà rồi nên không tắm nữa
trình độ Bj của em ở mức khá tốt và tình cảm nói chung cũng ổn
Cũng là điều bất ngờ là khi đeo bao vào chiến mình mới để ý tới L`em nó
Lông khá mượt và suôn nhìn hay lắm, thấy mình chăm chú nhìn em nó mới hỏi sao anh ngộ thế. mình bảo :anh chưa nhìn thấy L` nào có bộ lông và đẹp như em.phang phập đủ mọi tư thế nhưng em nó nhảy lên trên cưỡi đúng là sở thích của mình và cuối cùng cũng ra ở thế đó .







Có mỗi mấy tấm ảnh ... Anh em xem tạm ... Đánh giá 3 vòng luôn nhé ...
Nghệ danh: Miu Miu
Mặt: trông kute dễ thương ghê
Vòng 1: hệ cam sành 1 tay bóp còn bên kia bú thích phải biết
Vòng 2: Hệ mình dây cây cảnh
Vòng 3: Các bác nhìn ảnh mà xem cho em với, doggy sướng thôi rồi
Bím: Đúng 1 đường kẻ dọc! Ôi sao mà đẹp và nhiều nước thế
Service: Bú ti 5p, Bj Hj bưng cà dọn bể phê thôi rồi.
Số ĐT: 01286852046
Pass: Bạn anh Hữu
Rổ giá: 500k
Khu Vực hoạt động: Quanh quận 5 quận 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét