Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

*MIU TOP 395* - siêu phẩm ****sex and zen****

Thế này các anh em ah ! tình cờ đi chơi mình gặp được 1 checker rất chuyên nghiệp vài lần gặp nhau chia sẻ những kinh nghiệm , hôm nay lại gặp nhau anh ấy lại setup cho mình em MIU TOP 395 thấy anh khen rất ngon ,tình cảm xinh xắn . setup cái hẹn rùi đi thẳng tới cái nhà nghỉ xxx tắm xong nằm phơi dái cho khô chờ em tới khoảng 5p sau thì em ấy tới với thân hình thật quyến rũ và khuôn mặt thật đáng yêu , lúc đó nhìn thấy em bố thằng cu đã muốn lao vào em rùi ,em sở hữu khuôn mặt rất xinh và duyên và body của em thì cũng chuẩn ,nằm xuống giường em đã lao ngay tới chỗ thằng cu hôn lên no vuốt ve nó :ôi sao mà phê thế chỉ muốn em hôn nó mãi thôi không ngừng lại ở đó em còn đá lưỡi tê hết dzái mình vật em ra vã luôn vào bím ôi trời khít ơi là khít nước nôi cứ chảy ồng ộc vì thằng cu mình ngoáy sâu nói thế nào để diễn tả được cái độ sướng đấy ,thui mình không biết phải tả thế nào thì mời mấy anh em xem ảnh của em ấy ở dưới đây nhé! (các bác bổ sung thêm ảnh cho em nó nhé , e năn nỉ mãi mới chụp được mấy cái)

Nghệ Danh : MIU
Tuổi :1995
KV: TDH
sdt : 0942 268 395
Rổ giá : 400k 
pass: bạn anh Lâm
Face : xinh xắn
V1 : săn chắc và to (TOP mà các bác), đầu ti hồng , mút rất phê
V2: eo nhỏ , dáng thon , ôm phê đừng hỏi
V3 : mông cong, doggi ngập cán






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét