Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

[Hoàng Cầu] Đặng Thùy em là nghệ sỹ trên giường, full option sơ vít. MS: 762

Tèo em xin làm một chuyến du lịch xuyên Việt từ Nam ra Bắc vi vu ngắm cảnh đất nước mình, ngày hôm qua Tèo em có mặt tại Hà Nội, được sự đón tiếp nồng hậu của các bạn học và các bạn quan hệ trong công việc, tiệc trưa bắt đầu từ 11h30 và đến 15h mới kết thúc, trong không khí tưng bừng vui vẻ của mọi người. thằng bạn học cùng đại học có ý tặng cho Tèo em món quà tinh thần xả bia và rượu. liệu có ổn không đây nhỉ, nhưng nó nhiệt tình quá nên cũng gật đầu phó thác số phận cho thằng bạn vậy.

Nó quảng cáo một em rất đẹp mà sơ vít phải nói là không thể chê được. nói là làm, nó nhấc máy gọi ngay cho em đó và có ngay 1 cái hẹn sau 30p nữa. Thanh toán tièn xong thì nó đèo mình đến điểm hẹn, lấy phòng cho mình xong không quên chúc vui vẻ. ok thank ông bạn nhé!

tắm rửa nằm chừng 10p thì có tiếng gõ cửa và 1 em cao và trắng, khuôn mặt đậm chất con gái bắc. em xin phép đi tắm rồi ra khỏi phòng với chiếc khắn quấn quanh người. rồi em ngồi xuống hỏi chuyện với mình và cứ từ từ em nó mát sa cho mình, nhưng đặc biệt là em nó mát sa bằng lưỡi, khắp toàn thân em nó không bỏ sót một chi tiết nào. quả thật tôi phải ngạc nhiên với kỹ thuật sơ vít của em nó.

cám ơn ông bạn nhé, đã cho tèo em một buổi check tuyệt vời.

xin có mấy thông tin cho anh em miền bắc nhé. đã xin phép thằng bạn rồi


Đặng Thùy 1992
sđt: 01232070762
giá rất mềm 400k / 1 shot và đc thư giản thoải mái 
pass bạn a Tèo
khu vực Hoàng Cầu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét