Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

5 nàng WAGs gợi tình nhất World Cup 2014

Xuất hiện trong những mẫu bikini quyến rũ, những nàng WAGs này khiến cánh mày râu không thể dứt ánh nhìn. Họ là những mỹ nhân “tài sắc vẹn toàn”, là những người phụ nữ gợi tình bậc nhất hành tinh.

Polly Parsons – cô bồ của trung vệ Thomas Vermaelen (Arsenal) khiến người ngây ngất nụ cười rạng rỡ, vẻ ngoài quyến rũ và thân hình bốc lửa.
Polly và Vermaelen quen nhau trong một bữa tiệc của cựu tiền đạo “Pháo thủ” Robin van Persie cách đây 4 năm.
Người đẹp 28 tuổi tuy chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m63 nhưng lại có thân hình rất chuẩn nhờ thường xuyên tập cầu lông, hockey sân cỏ, bơi, điền kinh và tập yoga.
Polly là MC kiêm người mẫu nổi tiếng tại Anh.
Siêu mẫu Melissa Satta – bạn gái của Kevin Prince Boateng, tiền vệ AC Milan – sinh năm 1986.
Sở hữu chiều cao 1m75 và thân hình chuẩn, cô gái người Italia từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới.
Cô còn là gương mặt đại diện của tạp chí dành cho đàn ông Maxim bởi thân hình nóng bỏng.
Irina Shayk – bạn gái C. Ronaldo (Bồ Đào Nha).
Với gương mặt đẹp và số đo ba vòng cực chuẩn, Irina được ông chủ các hàng thời trang đồ lót cao cấp đưa vào tầm ngắm làm người mẫu quảng cáo sản phẩm mới cho họ. Cô nhanh chóng có thêm hợp đồng với Triump, Traffic Model, Lacoste…
Họ tin chắc rằng, bằng sắc đẹp và sự thông minh của mình, cô sẽ có những thành công vang dội hơn nữa trong nghề người mẫu.
Ann Kathrin Vida – bạn gái Mario Gotze (Đức).
Ann Kathrin đang nổi lên như là một trong những nàng WAGs hot nhất của tuyển Đức.
Ann Kathrin Vida sở hữu thân hình chuẩn với đường cong hoàn hảo “hớp hồn” đấng mày râu.
Không những xinh đẹp, quyến rũ mà Ann Kathrin Vida còn rất đa tài khi gặt gái được thành công trong các lĩnh vực khác như ca sĩ, người mẫu và phóng viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét