Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

MB Phuơng Ngọc ==> Cô thư ký dâm đãng+

Chào mọi người


Mình tên là Thanh năm nay mình 21 tuổi mình có 1 tâm sự mà bấy lâu nay giờ mới quyết định kể với mọi người mong mọi người chia sẻ giúp mình. Mình có 1 bà chị tên là Phương Ngọc năm nay 27 tuổi trông chị có 1 vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ đã có chồng dáng người chị mình rất cao body rất đẹp nhất là service 3 vòng nảy lửa, thời gian gần đây anh rể mình đi công tác nước ngoài nên mình cũng hay ghé thăm chị, vào 1 buổi chiều định mệnh thời tiết oi ả nóng bức mình ghé thăm chị thấy chị nằm trong phòng ăn mặc rất mát mẻ và hở hang nhiều chỗ nói thực thì mình thèm lắm nuốt nước bọt ừng ực nhưng không dám nhìn chằm chằm vào những chỗ nhạy cảm. rồi bất chợt chị đứng dậy làm lộ đôi gò bồng đảo rung rung trước ngực mình thích lắm chị đi rót cho mình cốc nước rồi nói mình nằm nghỉ đi chị đi nấu cơm rồi lát 2 chị em ăn cơm. Chị bước ra khỏi phòng mà ánh mắt nhìn mình cứ dõi theo rồi 1 lúc mình thấy mệt mệt buồn ngủ vì điều hòa mát quá đang mơ mơ màng màng thì mình thấy nhột nhột phía bên dưới con cu, khẽ liếc mắt xuống bên dưới mình là 1 cảnh tượng mà có lẽ trong mơ mình cũng không dám mơ tới. Trời ơi chị Ngọc mình tay đang nắm con cu của mình mắt thì nhìn đắm đuối, trong bất chợt mình không thể suy nghĩ được gì chỉ biết trong đầu xuất hiện rất nhiều dấu ? rồi bắt đầu chị lè lưỡi ra liếm vào đầu khấc làm mình sướng nảy người lên. Thú thực thì đây là lần đầu tiên mình được làm tình như trong phim sex mà mình hay xem trên mạng. dù lúc đó mình nghĩ đó là loạn luân nhưng vì mình không thể kìm chế nổi cảm xúc nên cứ mặc kệ cho chị liếm rồi mút. Huhu đang sung sướng được chừng 2p thì mình giãy nảy lên và rồi tinh trùng bắn vào đầy mặt chị, rồi chị khẽ tỏ ra tức giận và bảo mình là dậy đi chị biết em tỉnh từ lâu rồi chị bắt đền đấy, hix từ lúc đó tới lúc mình về mình có làm tình với chị thêm 3 lần nữa nhưng không lần nào làm chị hài lòng cả mình thương chị mình lắm mà ông anh rể mình thì cứ đi suốt ngày nên hôm nay mình quyết định viết vài dòng tâm sự lên đây cho những ai cùng cảnh với chị mình thì có thể hiểu và có thông tin để liên lạc và đến chia sẻ cùng chị mình, hihi mình tinh nghịch nên có chụp được vài bức ảnh của chị mình tiện up lên cho mọi người cùng mãn nhãn
Thông tin Liên lạc
Tên: Phương Ngọc
Nghề nghiệp: Thư ký văn phòng
Tuổi: 27 tuổi
Face: xinh duyên + chững chạc
Body cao chuẩn dáng + 3 vòng nảy lửa dâm đãng
SĐT: 0169 797 6001
Pass: Bạn Thanh ở xã đàn
Giá: 250k
Khu Vực: Kim Liên Mới – Xã Đàn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét