Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Quân Kun tung ảnh khỏa thân bên 'Quốc hoa'


Thảm họa mạng' bất ngờ tái xuất sau một thời gian dài im ắng...
Được biết đến là "thảm họa mạng", Quân Kun thường xuyên gây sốc với những hình ảnh, clip và phát ngôn phản cảm. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng khá dài, Quân Kun lại bất ngờ gây sốc khi tung ra bộ ảnh nude mang tên Màu Sen.

Hình ảnh phản cảm, dung tục của Quân Kun bên hoa Sen

Khi được hỏi về lí do thực hiện album này, Quân Kun trả lời trên một trang tin rằng: “Tôi yêu Sen vì sức sống mãnh liệt và sự thanh tao của loài hoa này, dù có sống gần bùn nhơ lầy lội Sen vẫn là Sen. Cứ âm thầm toả hương và khoe sắc làm đẹp cho đời, Sen đẹp như cốt cách con người Việt”.

Thảm họa này cũng tâm sự: “Tôi muốn gửi đến khán giả bộ ảnh “Màu Sen” bằng cả trái tim chân thành của một người con đất Việt. Tôi muốn thức tỉnh con người ngày nay sống trong xã hội quá hiện đại mà đôi khi quên đi những điều bình dị nhất mà tạo hoá ban tặng. Hơn ai hết tôi không muốn bất kì ai đem Sen ra đùa… Thật tâm tôi mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn với những hình ảnh này, tôi thấy nó đẹp vì tôi làm với một cái tâm thiện. Tôi không thích giả tạo màu mè. Cứ sống sao đúng với tim mình là thoải mái nhất, tôi làm bằng cái tâm hướng đẹp và hướng thiện nên tôi không sợ điều tiếng”.

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Quân Kun đã nhận được hàng tấn gạch đá, và những lời chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, bộ ảnh quá phản cảm, thô tục và cho rằng đây là một chiêu trò tạo scandal mới của thảm họa này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét