Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

[Sock] Cô gái trẻ bỗng dưng nổi tiếng vì ăn cắp quần đùi


Chỉ vì chút lòng tham, cô gái tên HT đã cố ý lấy cắp chiếc quần tại một cửa hàng thời trang. Sáng nay trên mạng internet lan truyền video chủ cửa hàng tô cáo cô gái trẻ này. Truy cập vào trang cá nhân của cô gái, dễ dàng nhận ra ngay số người theo dõi của cô này đang tăng rất nhanh, thêm vào đó là không ít bình luận khen có, chê có nhưng đa phần là tỏ ra bức xúc với hành động ăn cắp của cô gái trong cửa hàng quần áo. 
Bắt đầu được đăng tải trên mạng từ đêm qua trên fanpage B***, một fanpage dành cho giới trẻ được hàng trăm nghìn người ủng hộ, ngay lập tức đã thu hút rất nhiều thành viên bình luận đánh giá. 
Một số thành viên facebook chia sẻ ý kiến không đồng ý với cách làm của chủ cửa hàng, một số khác thì ngược lại
Lần theo đường link facebook mọi người chia sẻ về cô gái, chúng tôi ngay lập tức bất ngờ vì từ một nick name bình thường, cô gái đã ngay lập tức có gần 1000 người theo dõi, là tâm điểm của mọi lời bàn tán trên mạng, HT cũng là một cô gái có vẻ bề ngoài ưa nhìn nên được mọi người gọi là “hot girl”, một danh hiệu không dễ gì có được ở Việt Nam.
Gần như trở thành hiện tượng của ngày hôm nay với danh hiệu ” hot girl trộm quần”
Nhiều bạn trẻ cũng vào comment khuyên cô bạn nên bỏ thói quen xấu này và mong mọi người cho “hotgirl” một cơ hội để sửa sai nhưng không ít trong số đó dùng nhiều từ ngữ khá chua chát để nhắc nhở nữ sinh sinh năm 1997 này. Cùng muonmau xem thêm một số hình ảnh của cô “hotgirl” này nhé.
Hình ảnh gần đây nhất của HT kèm không ít gạch đá của cộng đồng.
Có vẻ nữ sinh “hot girl trộm quần” chưa biết được mình đang bị cộng đồng gạch đá
Có vẻ cô gái là con của một cán bộ nhà nước khi đứng bên cạnh ô tô biển xanh tạo dáng vô tư
Chắc chắn trong vài ngày tới thay vì chia sẻ ” Ca sĩ lệ rơi” thì cộng đồng sẽ dành rất nhiều sự quan tâm cho “Hot girl rơi lệ” này.
Xem video dưới nhé:

2 nhận xét:

  1. LẤY SỐ GỌI GỌI MIỄN PHÍ

    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com
    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com
    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com

    Trả lờiXóa
  2. LẤY SỐ GỌI GỌI MIỄN PHÍ

    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com
    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com
    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com

    Trả lờiXóa