Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Những bí mật về sex và nữ giới





Hiểu đúng về phụ nữ và tình dục có thể giúp quý ông làm cho nàng thỏa mãn.



Nam giới luôn cảm thấy kích thích hơn phụ nữ. Một nghiên cứu cho thấy, phụ nữ ít có cơ hội để tận hưởng cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục. Và chỉ có khoảng một nửa phụ nữ trẻ đạt cực khoái trong khi quan hệ. Chỉ có 8% phụ nữ đạt được cực khoái khi thủ dâm trong khi tỷ lệ này ở nam giới là gần như toàn bộ.



Việc cô ấy im lặng không có nghĩa là cô ấy đang hài lòng. Phụ nữ sợ nhất nói quá nhiều về vấn đề này, vì người đàn ông sẽ dễ hiểu nhầm rằng phụ nữ họ có quá nhiều kinh nghiệm trong việc quan hệ tình dục. Xã hội càng tự do, con người càng ngày càng có mong muốn thể hiện rõ nhất bản thân mình muốn gì. Nếu cô ấy nói cho bạn biết cô ấy muốn gì thì đó là điều tuyệt vời nhất, tạo cảm giác thoải mái trong quan hệ tình dục.



Phụ nữ thường mất 10 đến 20 phút để đạt được cực khoái. Nam giới thường chỉ mất 7-14 phút để đạt được khoái cảm, trong khi đó phụ nữ cần thời gian khởi động lâu hơn và một loạt các kích thích phù hợp mới đạt được cực khoái. Vì vậy, hãy trao đổi thẳng thắn xem cô ấy muốn gì và đã hài lòng chưa.



Hãy tìm thấy đúng chỗ để kích thích. Phụ nữ luôn có đánh giá rất tinh tế về các bộ phận trên cơ thể họ. Bạn hãy kích thích vào đúng chỗ mà họ thật sự tự tin, nó sẽ giúp phụ nữ nhanh đạt được cực khoái hơn rất nhiều.



Với một số ít phụ nữ, quan hệ tình dục là sự hành hạ kinh khủng. Một số ít phụ nữ sau giao hợp gây cảm giác đau và khó chịu, nếu không chữa triệt để nó sẽ gây cảm giác sợ sệt trong những lần quan hệ sau và vô hình chung nó gây cảm giác lo lắng và phút thăng hoa giữa hai người luôn là một điều xa xỉ.



Thỏa mãn không có nghĩa là phải lên đỉnh. Rất nhiều phụ nữ có thể thỏa mãn mà không cần “lên đỉnh”. Mặt khác, một số phụ nữ đạt cực khoái có thể cảm thấy thỏa mãn về mặt sinh lý, nhưng về tâm lý thì không. Cách tốt nhất để biết nàng có thỏa mãn hay không, đó là hỏi xem nàng cảm thấy như thế nào và liệu nàng có cần hay muốn gì nữa khôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét