Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

HoÀi anh hot girl siÊu sao lẦn ĐẦu tiÊn bƯỚc vÀo nghẾ phỤc vỤ ae acmb

CHÀO TOÀN THỂ CÁC AE ĐỒNG DÂM
hà nội những ngày mưa nhiều chẳng đi được ở nhà mãi thì cũng chán đâu hết cả đầu chẳng làm gì .Ngồi mãi chờ trời tạnh mưa đi ra ngoài hóng gió lúc cho thoải mái đầu óc đi dạo một vòng 1 mình cũng buồn thui thì kiếm chỗ nào trà đá kẹo lạc ngồi chém gió ngồi lúc cho vui vậy . Đang chém gió vui thì tự nhiên thì nghe có tiếng sụt xịt khóc đằng sau . mình quay thì thấy 1 em xinh xắn dễ thương cao chừng khoảng 1m65 gì đó .Khổ tưởng em nó bị ai chêu gẹo gì mình hỏi
có chuyện gì thế em ? có cần anh giúp gì k ?
em nóa cũng chẳng nói gì cứ thế khóc chẳng biết làm gì ngồi gặn hỏi tâm sự với em nóa thì mới biết em nóa buồn chuyện gia đình đang cần tiền gấp gửi về giúp bố mẹ chữa bệnh lang thang hà nội mấy ngày mà vẫn chưa tìm được. em nóa có hỏi :
EM : Anh ơi em đang cần tiền gấp gửi về gia đình anh có biết việc gì ko giúp em với...
MÌNH: ngồi nghĩ một lúc chẳng có việc gì giúp em nóa làm cả .Nhớ đến các anh em đồng dâm nhà mình mình có hỏi em nóa có ...... ko ?
sau 1 hồi suy nghĩ em nóa cũng gật đấu
vì là lần đầu em nóa bước chân vào nghề em nóa còn xấu hổ ko dám chụp ảnh thui thì có chút thông
tin liên hệ và có vài pic fack của em nóa úp lên cho anh em xem và giúp đỡ em nó
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NGHỆ DANH : HOÀI ANH 
NĂM: 1993
SDT: 01627397674
PASS : BẠN ANH BẾN XE
RỔ RÁ : 500K/SH
KHU VỰC : KIM LIÊN MỚI - XÃ ĐÀN



1 nhận xét:

  1. LẤY SỐ GỌI GỌI MIỄN PHÍ

    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com
    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com
    http://gaigoihanoi2015.forumvi.com

    Trả lờiXóa