Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Phương Milan Ngon thế này thì phải làm sao....... !!!

Báo cáo các đồng dâm
xin chào toàn thể ae diễn đàn, đầu tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các anh em đã share cho em hàng ngon này.
Sau khi thành công, mình phi ngay đến điểm hẹn nhưng hình như em nó còn thèm hơn mình vì chưa được 5 phút em đã có mặt, mình còn chưa tắm xong cho thằng em thi em đã tới thế là lại được em nó tắm cùng hehehe.
Sau đó hai ae ra nằm ôm ấp nói chuyện chém gió một lúc thì em bắt đầu hôn hít liếm láp khắp người thằng anh lẫn thằng em. Quả thật trình BJ của em rất tuyệt, làm mình tê tận óc. Phê quá nên cũng kích thích lại cho em nhưng vừa sờ vào ngã ba tội lỗi thì đã thấy ươn ướt và một tí là nước lũ tràn về làm ướt hết tay mình( hởi ra mới hay là em vừa từ quê lên). Thế là đè em ra chiến. Đoạn này thôi không trình bày vì ai mà chả thế.


ĐÁnh giá chung: 
Cao : 1 m 63
Ngưc: 7 ( to , săn chắc cứ gọi là bóp phòi tay )
Eo ; 8 ( tròn thuộc tuýp xôi thịt , phẳng khi đứng )

Mông : 8 ( doggy cứ gọi là phành phành )

Bím : 8 ( nước như nước sông đà , khít , cà vạt 1 tý tị ti )

Giá :700k
Khu vực : Tự Do
SDT: 0936357243
Pass: Bạn Anh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét