Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Hai cháu gái vui vẻ chụp ảnh tự sướng trong đám tang ông

Có lẽ vì bị "xuống tinh thần trước sự ra đi của ông" nên hai cô gái không còn ý thức được hành động của mình nữa.
Đã có không ít những câu chuyện đáng lên án về lối ứng xử của giới trẻ trong thời gian gần đây, nhưng hai cô gái này vẫn bất chấp dư luận, đăng ảnh tự sướng lên facebook trong đám tang của ông.
Mới đây, các trang mạng xã hội đang truyền tay nhau bức ảnh hai cô gái chụp ảnh tự sướng trong đám tang của ông mình với dòng caption: “Nụ cười có lẽ không vui, đám tang đang diễn ra 2 con khùng trốn trong phòng chộp hình, còn 6 ngày nữa chôn ông rồi, ông an nghỉ đi ạ, cảm thấy xún (xuống – PV) tinh thần khi ông ra đi”.
Hai cháu gái vui vẻ chụp ảnh tự sướng trong đám tang ông
Bức ảnh và dòng status đối lập của hai cô gái
Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ phẫn nộ trước sự vô cảm của hai cô gái này. Một số người lên án gay gắt, gọi 2 cô gái là "có học mà không biết nghĩ, thật buồn cho gia đình" hay "thật không hiểu nổi, các em ấy phải cố để có một bức ảnh khoe mẽ để làm gì"....
Trước đây, đã có không ít những hình ảnh xấu xí như 'Cô gái tự sướng bên quan tài'',''Cô gái khoe ảnh tươi cười trong đám tang ông''… đã bị cộng đồng lên án kịch liệt, nhưng có vẻ như hai cô gái này không biết tự rút ra một bài học cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét