Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Hình ảnh Bà Tưng về quê mò cua bắt ốc thay đổi diện mạo

Bà Tưng ngày càng làm hài lòng và chiếm được cảm tình nhiều fan hâm mộ bởi hình ảnh chân phương, mộc mạc.
Nếu như trước đây, nhắc đến Bà Tưng khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh chẳng mấy đẹp như mặc táo bạo, hở hang quá lố... Thì thời gian gần đây, Bà Tưng có những thay đổi "ngoạn mục" khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và thiện cảm hơn.

Hình ảnh mới nhất của Bà Tưng được đăng tải trên trang cá nhân đang gây sốt cùng lời nhắn: "Đi bắt cua đồng mà bắt được 5 con, nhìn mặt đúng thất bại (quê hương)". Trong hình ảnh, Bà Tưng như một thôn nữ thực sự, mái tóc dịu dàng, diện quần áo lao động và đi ủng. Theo như chia sẻ, Bà Tưng đang về quê bắt cua và cô bắt được 5 con.

Hầu hết người hâm mộ đều để lại lời nhắn thiện cảm với hình ảnh ngoan hiền và mộc mạc của Bà Tưng: "Chị dạo này dễ thương và hiền lành quá .Cứ như vậy nữa, chị nhé"; "Em thích hình ảnh hiền hiền của chị lắm"; "Tên Huyền Anh bây giờ mới đẹp này!"; "Cố gắng phát huy!Đấy cứ ngoan hiền, chịu khó thế này ai chả yêu cơ"; "Động lực nào để tưng của ngày hôm nay thế"; "Chị cứ vậy nhé! Em rất vui vì hình ảnh mới của chị! Chị đẹp lắm.Yêu chị.Hãy sống như này và em sẽ luôn ủng hộ chị. Công nhận chị là người đẹp thay đổi nhất showbiz Việt đấy, Phương Trinh cũng chả bằng!"...







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét